Chở hàng hóa bằng xe tải 30 tấn đi Đà Nẵng uy tín

Chở hàng hóa bằng xe tải 30 tấn đi Đà Nẵng uy tín

Bạn cần thuê nguyên xe tải 30 tấn chở hàng Đà Nẵng giao hàng toàn quốc với giá cước thấp nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho hàng hóa và thời gian giao hàng đúng hạn. Vận chuyển Á Châu chuyên chở hàng bằng xe tải 30 tấn đi Đà Nẵng hai chiều giá rẻ uy tín nhất hiện nay đặc biệt nếu khách hàng thuê xe chở hàng đi hai chiều giá cước chỉ còn 50% so với chiều đầu.

Ngày ngày chúng ta đều thấy các tuyến đường Quốc Lộ luôn tấp lập các loại xe tải, xe container chở hàng chạy cả ngày lẫn đêm để kịp giao hàng từ nơi sản xuất đi thị trường toàn quốc cung cấp hàng hóa tiêu dùng đáp ứng nhu cầu tiêu thụ hàng hóa ngày càng tăng của con người cho nên vận chuyển hàng hóa bằng xe tải được các doanh nghiệp sản xuất lớn cự kì quan tâm nhiều.

Vận chuyển hàng bằng xe tải uy tín an toàn như thế nào?

Công ty vận chuyển hàng hóa uy tín

Vận chuyển hàng hóa Á Châu được hình thành và phát triển đến nay được 8 năm. Trong thời gian đó chúng tôi mở rộng được 3 chi nhánh tại Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng phục vụ nhu cầu vận chuyển của khách hàng trên cả nước. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn tận tâm nhiệt huyết với công việc phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Xem thêm:  vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng xe tải giá rẻ nhấtVận chuyển hàng hóa đi các tỉnh miền Trung

Chở hàng hóa bằng xe tải 30 tấn đi Đà Nẵng uy tín
Chở hàng hóa bằng xe tải 30 tấn đi Đà Nẵng uy tín

Bảo quản hàng hóa trước khi vận chuyển

Hàng hóa của khách hàng trước khi vận chuyển sẽ được chúng tôi đánh giá phương pháp bảo quản hàng sao cho suốt quá trình vận chuyển không bị hư hại do bốc xếp hàng, va đập hàng. Ví dụ hàng của bạn là hàng dễ vỡ chứa chất lỏng chúng tôi sẽ bọc màng xốp đựng trong thùng gỗ, tất cả các hàng đều được đụng trong thùng carton, thùng gỗ, hoặc bọc co lơi mút xốp cẩn thận. Nếu hàng hư hỏng do vận chuyển chúng tôi bồi thường 100%.

Công tác nâng hạ hàng hóa hai đầu

Tại hai đầu bốc xếp nâng hạ hàng xuống chúng tôi sử dụng xe nâng để đảm hàng luôn được cân bằng ổn định, bao bì đựng không bị rách hay bóp méo do bốc xếp.

Thông tin liên hệ đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín

Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe tải 30 tấn chở hàng hãy liên hệ đến Á Châu đảm bảo bạn sẽ cực kì hài lòng với mức giá cước của chúng tôi và còn được phục vụ tận tình chu đáo nhất. giá cước còn tốt hơn nếu trở thành khách hàng thân thiết của Á Châu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu

VP + kho bãi: Bãi xe Á Châu, Số 35 Đường TA 17, P. Thới An, Quận 12, TPHCM

Chi nhánh Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh Hà Nội: Bãi xe Á Châu, Lô 5-10A KCN Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

HOTLINE: 19001733 (Nhấn phím 1) – 0914.857.068

Email: info@vanchuyenachau.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyvanchuyenhanghoagiareachau/

Bình luận về bài viết này