Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giao hàng Tết toàn quốc

Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giao hàng Tết toàn quốc

Trong thời gian từ tháng 12 đến hến tháng 1 dương lịch Á Châu chỉ tập trung vận chuyển hàng hóa giao hàng Tết cho khách hàng từ Bắc vào Nam và ngược lại. Số lượng hàng thực phẩm tiêu dùng, hàng nước ngọt bánh kẹo, quà tết, lịch tết tăng cao gấp nhiều lần so với ngày thường trong năm. Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam hai chiều của Á Châu hoạt động hết công suất phục vụ vận chuyển hàng hóa, cung cấp lượng hàng hóa lớn từ nơi sản xuất đi toàn quốc.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam dịp Tết

Khi vận chuyển hàng dịp cận tết, việc nhồi nhét hàng hóa là điều khó tránh khỏi. Vì vậy nếu không biết cách bao gói đóng kiện hàng hóa. Hàng của bạn sẽ dễ bị hư hỏng, càng cận tết thì càng khó khăn đổi trả, bồi thường. Những lữu ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn phương án gửi hàng an toàn.

Về phương tiện

Vì khi cận tết xe hoạt động hết công suất, việc thiếu xe hầu như năm nào cũng có. Do đó để không bị gián đoạn bạn cần có kế hoạch hàng từ trước khoảng 1-2 tuần. Đối với doanh nghiệp bán hàng cần kéo dài thời gian giao ra 1-2 ngày. Phòng trừ hàng rớt lại do xe quá tải không đủ cung cấp dịch vụ. Và quan trọng hơn hết, càng về tết, các cơ quan quản lý thị trường kiểm soát hàng gắt gao. Bạn nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ đi đường cho lô hàng của mình.

>>> Giá ưu đãi khi vận chuyển hàng hóa bằng xe tải đi Bắc Nam

>>> Vận chuyển hàng bằng container từ Hà Nội đi Tp.HCM

Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giao hàng Tết toàn quốc
Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam giao hàng Tết toàn quốc

Về công tác đóng kiện, bảo quản hàng hóa

Việc xe nhồi nhét hàng dịp tết xảy ra khá phổ biến. Nếu không muốn hàng bị ảnh hưởng, bạn cần đóng gói đóng kiện hàng thật chu đáo. Hàng càng dễ vỡ càng phải chèn lót nhiều hơn. Hàng chất lỏng như rượu, mật, dầu,… cần phải bịt kỹ nắp. Hàng chất lỏng trong chai lọ giá trị cao nên đóng thùng hoặc kiện gỗ có chèn lót.

Hàng thực phẩm nên để trong thùng dày, có hút ẩm, có chèn lót. Tránh hàng khác đè bẹp hoặc bị ẩm nóng làm hư hàng.

Hàng quần áo thời trang, giày dép nên bỏ bọc nilon kín và bỏ hộp. Tránh chất lỏng rò rỉ làm hư đồ và các vật nhọn khác đâm vào.

Chi phí vận chuyển

Khi cận tết mọi thứ đều đội giá lên gấp 2-3 lần thậm chí hơn thế. Không chỉ có giá vận chuyển hành khách tăng. Mà với nhu cầu gửi hàng tết nhiều nên giá cước xe tải bắc nam cũng đội lên không kém. Để không bị chặt chém nhiều vào dịp tết bạn nên ký hợp đồng vận chuyển hàng trước. Thỏa thuận mức giá hợp lý với lượng hàng dự kiến vận chuyển.

Lựa chọn công ty vận chuyển uy tín vì họ chỉ tăng giá nhẹ để phục vụ khách hàng. Ngoài ra cách làm việc chuyên nghiệp sẽ hạn chế việc hư hỏng hàng do nhồi nhét.

Đền bù hư hỏng khi vận chuyển hàng Bắc Nam dịp Tết

Vận chuyển hàng quà tết rất dễ bị hư hỏng vì quá nhiều hàng nhồi nhét. Khi hàng bị hỏng hiển nhiên bên vận tải sẽ đền bù cho bạn. Nhưng với công ty uy tín họ sẽ tư vấn kỹ cho bạn quy cách bao gói đóng kiện. Để hạn chế rủi ro xảy ra và tiết kiệm chi phí, thời gian cho bạn.

Tuy nhiên sẽ có 1 bộ phận nhỏ công ty từ chối đền bù hàng. Vì thế ngoài công tác bao gói bạn cần thăm hỏi kỹ vấn đề này. Nếu hàng thay thế được thì không sao. Nhưng hàng chỉ có số lượng giới hạn và thời gian giao cận tết không có xe quay đầu sẽ rắc rối cho bạn.

Để đăng ký dịch vụ vận chuyển hàng tại Á Châu liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Vận Chuyển Á Châu

VP + kho bãi: Bãi xe Á Châu, Số 35 Đường TA 17, P. Thới An, Quận 12, TPHCM

Chi nhánh Đà Nẵng: 555C Trường Chinh, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh Hà Nội: Bãi xe Á Châu, Lô 5-10A KCN Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

HOTLINE: 19001733 (Nhấn phím 1) – 0914.857.068

Email: info@vanchuyenachau.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/congtyvanchuyenhanghoagiareachau/

Bình luận về bài viết này