Chành xe vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng giá rẻ

Trong cuộc sống hàng ngày chắc hẳn bạn cũng ít hay nhiều cần phải vận chuyển hàng hóa đồ đạc đó cũng là nhu cầu cấp thiết. Dịch vụ vận tải đường bộ là 1 trong 3 dịch vụ vận tải phổ biến và trọng điểm đã tạo nên uy tín cũng như độ tin cậy của chúng tôi. Chành xe vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng giá rẻ của chúng tôi đã và đang vận chuyển đa dạng mọi loại hàng hóa.

Vì sao nên chọn chành xe vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng của chúng tôi

Giá cước vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng

Khi nhắc tới bất cứ dịch vụ nào điều đầu tiên đa phần bạn luôn đề cập đến vấn đề chi phí còn về chất lượng của dịch vụ thì luôn xếp sau. Do chúng tôi có đội xe tải , xe trung chuyển với hơn 25 đầu xe nên giá cước so với mặt bằng chung sẽ cạnh tranh hơn. Luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên mặc dù giá cước thấp nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

Cơ sở hạ tầng kho bãi

Chúng tôi có hệ thống thiết bị máy móc nâng hạ bốc xếp hàng hóa chuyên nghiệp, dù cho hàng bạn gửi có nặng hay cồng kềnh như thế nào đi chăng nữa thì vẫn được thu xếp gọn gàng thuận tiện cho việc nâng hạ lên xuống xe. Điều kiện kho bãi trữ hàng rộng rãi khô thoáng nên hàng hóa luôn được để trong kho không phải tiếp xúc với ngoài trời.

Chính sách bảo hiểm hàng hóa

Toàn bộ hàng hóa được phân loại để có những phương án đóng gói bảo quản cẩn thận nhất là những loại hàng dễ vỡ , trầy xước có giá trị cao. Quy trình đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất định. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm đền bù thiệt hại nếu lỗi phát sinh do chúng tôi.

 

 

 

Xem thêm :  Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín , giá rẻ  ; Dịch vụ vận chuyển hàng từ Hà Nội vào Sài Gòn 

Ngoài ra còn những ưu thế khác như

  • Tần suất hoạt động cao, mỗi ngày luôn có xe đi Đà Nẵng nên bạn không phải lo ngại việc hàng mình gửi bị chậm trễ ảnh hưởng đến công việc của bạn.
  • Chúng tôi có 3 trung tâm khai thác hàng ở Hà Nội , Đà Nẵng và TPHCM đảm bảo việc lưu trữ hàng hóa hiệu quả .
  • Toàn bộ xe chở hàng luôn được gắn thiết bị định vị nhằm theo dõi hành trình và kiểm soát thời gian giao nhận hàng hóa tránh việc thất lạc hàng.

Với những lý do và ưu thế trên thì bạn còn ngần ngại gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay khi có nhu cầu. Để được tư vấn và báo giá miễn phí vui lòng gọi

HOTLINE : 19001733 – 0914 857 068 – 0962 704 839

Email : info@vanchuyenachau.com.vn

Trả lời

